วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

ทักทายกันเล็กน้อยครับผม

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อก 2WheelTour ครับผม

จุดประสงค์ที่ผมหัดทำบล็อกนี้ขึ้นมาก็เพื่ออยากจะแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ

ที่ตัวผมเองได้มีโอกาสไปสัมผัสเยี่ยมชมในสถานที่นั้นๆ 

และแชร์ประสบการณ์การเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์

ผ่านทางบล็อก 2WheelTour ครับ


(ซึ่งทริปแรกในบล็อกนี้ก็เป็นการเดินทางไกลโดยมอเตอร์ไซค์ครั้งแรกของตัวผมเองเช่นเดียวกันครับ)

โดยการรีวิวในบล็อกนี้จะเป็นการเขียนตามความคิดเห็นส่วนตัวของผมเองล้วนๆ 

ดังนั้นหากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ ด้วยน่ะครับผม

หวังว่าบล็อก 2WheelTour คงมีประโยชน์แก่ทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมไม่มากก็น้อยน่ะครับ

ขอบคุณครับ : )